•  

    Nguồn tin từ tờ The Times cho hay Bruno Fernandes không hài lòng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của tài năng trẻ Mason Greenwood.

     

    Xem thêm: https://lucky88.live/ty-le-keo

     

    Theo tờ The Times, Bruno Fernandes đã tỏ ra rất khó chịu và thậm chí đã nổi điên vì thái độ của ngôi sao trẻ Mason Greenwood trên sân tập. Cầu thủ người Anh tỏ ra quá hời hợt trong buổi tập trước thềm trận đấu với Everton.

     

    Bruno Fernandes nổi điên với ngôi sao trẻ của Man Utd

     

    Bruno Fernandes rất không hài lòng vì thái độ của Mason Greenwood

     

    Trong những tình huống cần di chuyển thì Mason Greenwood lại vô cùng hờ hững. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ này đang gặp vấn đề về sức khỏe do thường xuyên trong tình trạng thiếu ngủ.

     

    Chính thái độ của Mason Greenwood cũng khiến HLV Solskjaer không hài lòng. Vì vậy, anh không có tên trong danh sách những cầu thủ Man Utd hành quân tới sân Goodison Park của Everton.

     

    Một vài nguồn tin thân cận của Man Utd cho rằng Mason Greenwood đang gây thất vọng cho những người ở CLB. Dù có tiềm năng phát triển lớn nhưng cầu thủ này lại không chịu cố gắng. Nếu muốn trở thành cầu thủ giỏi, Mason Greenwood cần phải nỗ lực và hy sinh nhiều thú vui khác. Việc sa đà vào những vụ ăn chơi khi còn trẻ khiến cho nhiều thần đồng của bóng đá Anh trong quá khứ không thể phát triển được như kỳ vọng.

     

    Đây không phải là lần đầu tiên, báo giới Anh lên tiếng về sự thiếu chuyên nghiệp của Mason Greenwood. Cách đây vài tuần, tờ Daily Mail cũng tiết lộ rằng tài năng trẻ này đã bị gạch tên khỏi trận đấu với Newcastle và PSG vì vô kỷ luật.

     

    Hơn một lần trong mùa giải này, các tờ báo ở Anh đề cập tới sự thiếu chuyên nghiệp của Mason Greenwood

     

    Tờ báo này nhấn mạnh rằng Mason Greenwood đã bị “bệnh ngôi sao” sau khi được “cưng chiều” quá mức ở Man Utd. Cầu thủ này thường xuyên tới tập muộn và khiến HLV Solskjaer “nóng mắt”. Sau đó, ông thầy người Na Uy đã lên tiếng giải thích lý do loại Mason Greenwood vì chấn thương, dù trong những buổi tập trước đó, cầu thủ này vẫn xuất hiện tập luyện cùng các đồng đội.

     

    Trong đợt tập trung đội tuyển Anh trước đó, ngôi sao sinh năm 2001 đã bị trục xuất sau khi vướng vào scandal với gái gọi trong khách sạn.

     

    Dù với bất kỳ lý do nào cũng không thể phủ nhận sự sa sút rõ rệt của Mason Greenwood. Cầu thủ 18 tuổi chưa ghi bàn thắng nào ở Premier League mùa này. Điều đó khiến anh dần mất đi sự tin tưởng từ HLV Solskjaer.

     


    votre commentaire
  •  

     

    Truyền thông Anh vừa tiết lộ nguyên nhân dẫn đến việc Ryan Giggs cãi nhau với bạn gái Kate Greville, khiến cô nàng bị thương rồi bị cảnh sát bắt. Hóa ra cũng vì cựu danh thủ người Xứ Wales chưa chừa thói trăng hoa.

     

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/psv-eindhoven-vs-willem-ii-tilburg-tip-bong-da-mien-phi-ngay-09112020

     

    Cụ thể, sau khi phát hiện Ryan Giggs lừa dối mình, gửi tin nhắn tán tỉnh 2 người phụ nữ khác trên iPad, Kate Greville đã chất vấn cựu tiền vệ M.U. Vừa thẹn vừa xấu hổ, Giggs mất kiểm soát và khiến bạn gái bị thương nhẹ.

     

    Ai tiểu đường xem ngay tại đây. Cách khỏi tiểu đường từ gốc

    Báo chí Anh đưa tin như sau: "Kate phải chịu đựng việc bị Giggs lừa dối trong một thời gian dài. Cô ấy đã gặp nhiều khó khăn trong việc tin tưởng người đàn ông này để rồi phát hiện anh ta gửi tin nhắn tán tỉnh những cô gái khác. Kate biết họ là ai. Một người làm PR cho một cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Người còn lại là người mẫu ở Cheshire. Cả 2 đều trẻ hơn Ryan Giggs và rất quyến rũ".

     

    Cách đây 3 ngày, Giggs bị cảnh sát bắt vì nghi vấn đánh đập bạn gái Kate Greville. Nhưng ngay sau đó, vị thuyền trưởng người Xứ Wales đã được bảo lãnh. Phía LĐBĐ Xứ Wales cũng xác nhận Giggs sẽ không nắm đội trong thời gian này.

     

    Đây không phải lần đầu Ryan Giggs dính líu tới những lùm xùm liên quan đến các chân dài. Huyền thoại M.U từng bị phanh phui vụ ngoại tình với Natasha, vợ của cậu em ruột Rhodri Giggs suốt 8 năm. Ngoài ra, Giggs còn quan hệ bất chính với hoa hậu xứ Wales 2003, Imogen Thomas trong một thời gian dài.

     

    Giggs và Kate có trở lại bên nhau sau vụ việc này?

     

    Ryan Giggs và nữ nhân viên PR có tên Kate Greville bắt đầu hẹn hò vào năm 2018. Trước đó, Giggs từng cặp kè với nhiều cô nàng nhưng chưa bao giờ công khai quan hệ. Như vậy đây là lần đầu tiên Kate và Giggs đưa chuyện tình cảm ra ánh sáng, kể từ khi cựu danh thủ 46 tuổi này ly dị cô vợ Stacey hồi tháng 12/217.

     

    Một trong những nguyên nhân khiến Giggs rơi vào cảnh tan cửa nát nhà là bởi vụ lòng thòng với cô em dâu kéo dài trong suốt 8 năm. Thực tế, Giggs bắt đầu quen biết Kate từ năm 2013, khi nữ nhân viên 34 tuổi này tham gia vào chiến dịch quảng cáo cho Hotel Football mà Giggs là đồng sở hữu. 

     

    Tiếp đó, Giggs để ý tới Kate nhiều hơn khi cô nàng này ra tòa ly dị ông xã Damian Burke,  vốn là fan cuồng Man United vào năm 2015. Sự vụ càng trở nên ồn ào hơn khi Damian đăng đàn chỉ trích Giggs là kẻ cướp vợ người khác. Chính bởi thế, cả hai đã bí mật hẹn hò với nhau trong suốt một thời gian dài qua nhằm tránh điều tiếng xảy ra.

     

    Sau thời gian công khai mọi thứ, tưởng như Giggs sẽ lại có lần 2 làm đám cưới thì chẳng ai rõ chuyện tình của họ còn có thể kéo dài sau vụ lộn xộn ở nhà riêng nữa hay không.


    votre commentaire
  •  

     

    Rakitic khẳng định Messi cần được đối xử theo cách vô cùng đặc biệt bởi vì bóng đá thế giới có lẽ sẽ không còn được thấy cầu thủ có đẳng cấp tương tự.

     

    Xem thêm: Kèo chấp nửa trái? Kèo chấp 1/2 là gì? Kèo 0,5 là ntn?

     

    Messi đang được xem là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử khi đã giành được 6 danh hiệu Quả bóng Vàng. Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Messi vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại.

     

    Tuy vậy, Messi vừa trải qua một mùa hè sóng gió với những khúc mắc với Barca. Anh đã thổ lộ mong muốn ra đi nhưng bị Los Blaugrana ngăn chặn. Nhưng ngôi sao người Argentina sẽ được thoải mái đàm phán hợp đồng với những đội bóng theo đuổi từ tháng Một tới.

     

    Rakitic: "Barca cần đối xử với Messi theo cách thật đặc biệt"

     

    Josep Bartomeu vừa phải rời khỏi ghế chủ tịch Barca do không nhận được phiếu tín nhiệm. Và điều này có thể khiến Messi suy nghĩ lại những lựa chọn của mình. Rakitic cũng hy vọng Messi sẽ cân nhắc ở lại Camp Nou và thôi thúc những người có trách nhiệm sẽ trân trọng tài năng của M10 hơn.

     

    “Những cầu thủ ở đẳng cấp của Messi luôn được đối phương chăm sóc theo một cách đặc biệt bởi vì khả năng tạo ra sự khác biệt của họ. Barca cũng cần phải đối xử với Messi theo cách đặc biệt. Chúng ta không biết trong tương lai có thể nào may mắn nhìn thấy một cầu thủ bóng đá như Leo nữa hay không”.

     

    Ứng viên cho chiếc ghế chủ tịch của Barca là Pere Riera khẳng định Messi sẽ không nhận được sự chăm sóc đặc biệt nếu ông lên nắm quyền.

     

    “Theo quan điểm của tôi, Messi cần phải ở lại Barca. Sau cùng thì Messi là người quyết định tương lai của cậu ấy. Tôi thật sự nghi ngờ việc Messi muốn rời Barca hè vừa qua. Tôi sẽ không làm tất cả khả năng để ngăn cản Messi rời đi”. 

     

    Ronald Koeman thừa nhận lo lắng về hàng công Barca

    HLV trưởng Ronald Koeman thừa nhận cá cầu thủ trên hàng tấn công của Barcelona đang gặp vấn đề trong khâu dứt điểm.

    Sút bóng vào trọng tài, Lionel Messi may mắn thoát thẻ đỏ

    Bực tức vì đội nhà không được hưởng phạt đền, thủ quân Barca Lionel Messi sút trái bóng trúng trọng tài chính, ở trận hoà Alaves 1-1 vào đêm qua.

    Sao Barca giận tím người sau trận hòa Alaves

    Tiền đạo Griezmann khẳng định các cầu thủ Barca rất tức giận sau trận hòa 1-1 với Alaves tại La Liga đêm qua.

    Peter Cech: “Tôi vẫn ở đẳng cấp Premier League đấy nhé!”

    Peter Cech nói rằng anh sẵn sàng góp sức 100% nếu Chelsea cần đến mình dù là chơi tại Premier League.

    Lộ kế hoạch của Frank Lampard ở kỳ CN mùa Đông 2021: Duy nhất 1 tân binh khủng 

    Theo tờ Daily Mail, chuyển nhượng Chelsea sẽ trở lại vào tháng 1/2021 và sẵn sàng chi một số tiền khổng lồ để đưa về tiền vệ Declan Rice.


    votre commentaire
  •  

     

    Huyền thoại Roy Keane đã lên tiếng về mục tiêu của MU ở Ngoại hạng Anh 2020/21, ông khẳng định cơ hội để thầy trò Solskjaer vô địch là không cao.

     

    Xem thêm: Kèo Châu Á là gì? Kèo cược chấp là gì? Tỷ lệ kèo chấp Châu Á?

     

    Roy Keane không đánh giá cao đội bóng cũ

     

    Đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục có màn trình diễn thất vọng trên sân nhà Old Trafford khi thất thủ 0-1 trước Arsenal ở vòng 7 cuối tuần qua. Trước đó là những trận thua trước Crystal Palace và Tottenham cũng trên sân nhà.

     

    Roy Keane nói về mục tiêu của MU ở Ngoại hạng Anh 2020

     

    MU vừa để thua 0-1 trước Arsenal

     

    Tính ra trong 4 trận trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, MU không thắng trong đó có 3 thất bại. Họ chỉ kiếm được 1 điểm nhờ vào trận hòa 0-0 trước Chelsea. Quỷ đỏ mới giành 7 điểm sau 6 trận, xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, thành tích tệ nhất kể từ mùa giải 2013/14 dưới thời David Moyes.

     

    Huyền thoại Roy Keane đã lên tiếng về mục tiêu của MU ở Ngoại hạng Anh 2020/21, ông khẳng định cơ hội để thầy trò Solskjaer vô địch là không cao. Ông nói với Sky Sports:

     

    "Mùa trước, Solskjaer cùng các học trò vào 3 trận bán kết khác nhau. Họ kết thúc trong Top 3 ở Ngoại hạng Anh. Đó là thành tích có thể chấp nhận được. Mùa giải năm nay, nhiều người nghĩ rằng, Solskjaer đang xây dựng một đội bóng theo phong cách của riêng mình, nhưng tôi chưa thấy điều đó".

     

    "MU đang thi đấu thiếu sự ổn định. Họ chơi tốt ở Champions League, nhưng không thể hiện được điều đó ở Premier League. Ngoài yếu tố chuyên môn, tinh thần thi đấu của một vài cầu thủ MU thực sự có vấn đề".

     

    "Mục tiêu của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này ư? Rất khó để họ vô địch. Tôi không kỳ vọng đội bóng của Solskjaer có thể cạnh tranh với Liverpool hay Man City. Mục tiêu của họ có lẽ chỉ là Top 4, song đó cũng là nhiệm vụ không dễ hoàn thành".

     

    ĐIỂM TIN SÁNG 3/11: Arsenal đã có thể thắng MU 3-0 4-0; Barca phá két vì sao Dortmund

    Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 3/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

    Alex Telles khiến NHM MU vừa mừng vừa lo

    Hậu vệ Alex Telles bị bắt gặp lái xe đến trung tâm huấn luyện của MU, nhưng chỉ 15 phút sau đó anh ra về. Điều này khiến NHM MU tỏ ra lo lắng.

    Hạ đo ván MU, Per Mertesacker tin Arsenal có thể hoàn thành mục tiêu này?

    Arsenal vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đó là nhận định của người cũ Per Mertesacker.

    Huyền thoại MU, Ryan Giggs bị bắt

    Huyền thoại của CLB Manchester United và HLV trưởng của ĐT xứ Wales, Ryan Giggs bị bắt tối qua vì bị tình nghi hành hung bạn gái Kate Greville.


    votre commentaire
  •  

     

    HLV Klopp tiết lộ quyết định lựa chọn Nathaniel Phillips đá chính trước West Ham là bởi cầu thủ 23 tuổi là cái tên kinh nghiệm nhất ở hàng thủ.

     

    Xem thêm: ty le keo chau a

     

    Liverpool đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn ở hàng thủ sau khi Van Dijk phải nghỉ thi đấu nhiều tháng vì chấn thương dây chằng chữ thập. Những phương án dự phòng khác ở hàng thủ như Fabinho và Joel Matip cũng dính chấn thương.

     

    Klopp lý giải nguyên nhân lựa chọn Phillips thay thế Van Dijk

     

    Điều đó buộc Klopp phải sử dụng Nat Phillips đá chính trước West Ham. Cầu thủ 23 tuổi chỉ có 1 lần ra sân cho Liverpool ở trận đấu tại FA Cup với Everton. Cầu thủ này vừa dành 1 năm thi đấu tại Stuttgart theo dạng cho mượn ở giải hạng hai Đức. Và Klopp tin rằng kinh nghiệm giúp Phillips trở thành ứng viên sáng giá nhất cho vị trí xuất phát trước West Ham.

     

    “Phillips là cầu thủ kinh nghiệm nhất mà tôi còn trong tay. Cậu ấy chơi tốt trên sân tập, là một cầu thủ có khả năng thách thức đàn anh ở đội một. Cậu ấy rất thích những tình huống đối mặt và giỏi không chiến. Chắc chắn đây là một ngày đặc biệt với cậu ấy.

     

    Tôi không thể hài lòng hơn với cách mà chúng tôi phòng ngự với Phillips. Trước trận đấu, tôi hỏi cậu ấy có lo lắng không. Cậu ấy bảo không nhưng tôi thì bảo nếu là tôi thì có đấy. Nhưng Phillips rất tự tin và làm những điều đúng đắn. Cách đây 3 năm, Phillips từng đến Mỹ để học cao đẳng. Cậu ấy rất thông minh. Và bây giờ thì cậu ấy được chơi cho Liverpool, một câu chuyện đẹp". 

     

    Sao trẻ Curtis Jones cũng được trao cơ hội xuất phát ở tuyến tiền vệ bên cạnh Jordan Henderson và Georginio Wijnaldum. Trên hàng công, HLV Klopp có sự phục vụ của bộ ba Salah, Mane và Firmino sau khi cho những cầu thủ này nghỉ ngơi trước Midtjylland hôm giữa tuần.

     

    Với chiến thắng đêm qua, Liverpool đã bất bại trong 8 trận gần nhất gặp West Ham. “Búa tạ” đã thua 21 trong 24 trận sân khách gần nhất trước nhà ĐKVĐ Premier League trong những mùa giải trước đây.

     

    Ra mắt đội một, sao trẻ Liverpool lập tức gánh team hàng thủ

    Được trao cơ hội ra sân trong trận gặp West Ham, Nathaniel Phillips không khiến cho HLV Jurgen Klopp phải thất vọng.

    Tình huống Joe Gomez tấu hài cực mạnh, kiến tạo cho đối thủ ghi bàn

    Sai lầm của Joe Gomez khiến Liverpool nhận bàn thua trước West Ham và phải rất vất vả mới có được chiến thắng.

    Thần tài Diogo Jota lại lên tiếng, Liverpool vất vả hạ gục kẻ cứng đầu West Ham

    Trực tiếp bóng đá Liverpool vs West Ham (0h30 ngày 1/11, Ngoại hạng Anh 2020/21): Việc trung vệ thép Virgil van Dijk phải nghỉ thi đấu dài ngày trong khi tiền...


    votre commentaire


    Suivre le flux RSS des articles de cette rubrique
    Suivre le flux RSS des commentaires de cette rubrique