•  

     

    HLV của West Brom, Slaven Bilic, đã phàn nàn về các quyết định của trọng tài khiến đội bóng của mình mất điểm trước MU ở Old Trafford.

     

    Xem thêm: ty le keo chau a

     

    West Brom của Bilic dù mới lên hạng đã thể hiện một lối đá khá ấn tượng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên dù đã rất cố gắng khi tới làm khách của Manchester United nhưng họ vẫn phải ra về trắng tay sau thất bại 0-1 bắt nguồn từ một tình huống đá penalty ở phút 56 của hiệp 2.

     

    Trước đó, đội khách suýt chút nữa đã có bàn thắng dẫn trước khi trọng tài David Coote đã cho Baggies được hưởng quả đá phạt đền sau tình huống phạm lỗi của Bruno Fernandes với Conor Gallagher trong vòng cấm. 

     

    HLV Bilic không phục chiến thắng của MU

    Tuy nhiên quyết định cho "The Baggies" hưởng quả phạt đền đã bị thay đổi sau khi ông Coote tham khảo VAR. Và điều này đã khiến Slaven Bilic hết sức thất vọng. 

     

    Nhà cầm quân người Croatia nói sau trận: “Tôi cảm thấy rất thất vọng với chuyện này. Tất cả những quyết định quan trọng đều chống lại chúng tôi. Tôi đã xem lại tình huống đó một vài lần và rõ ràng đó là một quả 11m. Tôi không hiểu tại sao trọng tài chính lại thay đổi quyết định đó.

     

    Hôm nay các cầu thủ West Brom đã chơi tốt. Chúng tôi đã có một vài cơ hội để ghi bàn. Sau trận, tôi đã nói với các cầu thủ rằng tôi rất thất vọng. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng nhận được điều gì đó".

     

    HLV Bilic cũng tỏ ra không hài lòng khi MU sau đó lại được hưởng 11m và giành chiến thắng chung cuộc sau khi Bruno Fernandes thực hiện thành công cú sút trên chấm đá phạt đền. Nhà cầm quân này cũng tái khẳng định tiền vệ Bồ Đào Nha trước đó đã có pha phạm lỗi rõ ràng với Conor Gallagher nhưng trọng tài lại bỏ qua. 

     

    Solskjaer thừa nhận Man Utd may mắn khi đánh bại West Brom

    Chia sẻ sau trận đấu diễn ra tối qua, HLV Solskjaer đã thừa nhận Quỷ đỏ được hưởng nhiều may mắn hơn khi giành chiến thắng sít sao trước West Brom.

    MU bị tố thắng rùa nhờ pen, Bruno đáp trả gay gắt

    Bruno phản ứng gay gắt trước những lời chế giễu từ anti fan khi MU cần tới quả penalty mới có thể đánh bại West Brom.

    Solskjaer thừa nhận Man Utd may mắn khi đánh bại West Brom

    Chia sẻ sau trận đấu diễn ra tối qua, HLV Solskjaer đã thừa nhận Quỷ đỏ được hưởng nhiều may mắn hơn khi giành chiến thắng sít sao trước West Brom.

    MU bị tố thắng rùa nhờ pen, Bruno đáp trả gay gắt

    Bruno phản ứng gay gắt trước những lời chế giễu từ anti fan khi MU cần tới quả penalty mới có thể đánh bại West Brom.


    1 commentaire
  •  

     

    Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal cần mẫu cầu thủ như Jerome Boateng để hỗ trợ cho dàn sao trẻ với những cầu thủ tiềm năng như Gabriel hay William Saliba.

     

    Xem thêm: ty le keo chau a

     

    Boateng đã có một sự nghiệp ấn tượng trải dài 14 năm. Anh phiêu bạt ở Hertha, Hamburg và Man City trước khi chuyển đến Bayern năm 2011. Cựu tuyển thủ Đức đã xây dựng được tên tuổi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu kể từ khi gia nhập Bayern. Anh giành được 8 danh hiệu Bundesliga và 2 chức vô địch Champions League.

     

    Boateng cũng trở thành nhà vô địch World Cup năm 2014. Dù bị HLV Joachim Low loại khỏi đội tuyển Đức hồi năm ngoái, Boateng vẫn là một sự lựa chọn được HLV Hansi Flick tin tưởng ở Bayern.

     

    "Arsenal cần một cầu thủ như Boateng"

     

    Tuy nhiên, đã có những tin đồn liên quan đến tương lai của Boateng trong những tháng gần đây khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn với Bayern vào cuối mùa giải. Arsenal là một trong những đội bóng quan tâm tới Boateng nhưng cuối cùng đã bổ sung thêm Gabriel Magalhaes vào đội hình.

     

    Campbell hy vọng rằng Arsenal sẽ khởi động lại thương vụ chiêu mộ Boateng vào năm tới bởi cầu thủ này sẽ đem đến kinh nghiệm mà hàng thủ đội bóng còn thiếu.

     

    “Có một cầu thủ chất lượng và đã thi đấu tốt ở đẳng cấp cao nhất không bao giờ là thừa. Chiêu mộ một ai đó như Jerome Boateng sẽ thể hiện vị thế của đội bóng.

     

    Gabriel và Saliba sẽ được hưởng lợi từ việc có một cầu thủ như Boateng ở CLB. Tôi không chắc David Luiz sẽ ở lại bao lâu nên Boateng có thể là cầu thủ kinh nghiệm giúp những người khác đạt tới trần tiềm năng.

     

    Arsenal cần những cá tính mạnh và từng thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Jerome Boateng là một người như thế. Các CĐV Arsenal có thể phàn nàn rằng cầu thủ này quá già. Nhưng ăn xin thì không được lựa chọn và chúng ta cần kinh nghiệm. Boateng thì rõ ràng là một cầu thủ từng giành được rất nhiều danh hiệu”.

     

    Chưa thể bùng nổ ở Arsenal, Willian phản ứng thế nào?

    Tiền đạo Willian đã lên tiếng khen ngợi tài năng của HLV Mikel Arteta, anh cũng khẳng định mình vẫn đang trong thời gian hòa nhập với lối chơi của Arsenal.

    Leno: Ozil vẫn là 1 phần quan trọng với Arsenal

    Bernd Leno đã lên tiếng bảo vệ Ozil và khẳng định cầu thủ người Đức tuyệt đối trung thành và vẫn là 1 phần của Arsenal.

    Willian không biết được Barca quan tâm trước khi đến Arsenal

    Willian thừa nhận anh không biết đến sự quan tâm từ phía Barca trước khi quyết định chuyển đến Arsenal hè vừa qua.


    votre commentaire
  •  

    Lần đầu tiên trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, thủ môn Manuel Neuer để thủng lưới 6 bàn trong một trận đấu.

     

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/keo-chap-1-1_4-la-sao-kinh-nghiem-thang-keo-1-trai-1_4-165

     

    Manuel Neuer thất vọng trong ngày Đức thảm bại.

    Nadal gục ngã trước Dominic Thiem sau hai loạt “đấu súng“

    Đức dừng bước ở Nations League sau trận thua nhục nhã nhất lịch sử

    Cú sút phạt xoáy khiến thủ môn bị đánh lừa 

    Nữ cầu thủ Brazil đá phạt góc thành bàn 

    Malaysia không rút khỏi vòng loại World Cup, ông Park tất bật rèn quân

    Rạng sáng nay, Đức đã thua thảm Tây Ban Nha 0-6 trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng Nations League. Đội khách thủng lưới liên tiếp 3 bàn trong hiệp một sau các pha dứt điểm của Álvaro Morata, Ferran Torres và Rodrigo.

     

    Bước sang hiệp hai, tân binh của Man City - Ferran Torres tiếp tục tỏa sáng khi ghi liền 2 bàn ở các phút 55 và 71 để hoàn tất hat-trick cho riêng mình. Ác mộng của người Đức chỉ khép lại ở phút 89 khi tiền đạo dự bị Mikel Oyarzabal ghi bàn ấn định chiến thắng 6-0 cho Tây Ban Nha.

     

    Đây là trận thua thảm nhất trong lịch sử đội tuyển Đức. Với cá nhân Manuel Neuer, đây cũng là trận đầu tiên trong sự nghiệp bắt bóng chuyên nghiệp gần 15 năm qua, thủ môn này thủng lưới đến 6 lần chỉ trong 90 phút thi đấu, tính ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

     

    Trước đó, Neuer cũng chỉ có 4 lần bị thủng lưới 5 bàn một trận. Sau 5 mùa thi đấu cho Schalke 04, Neuer đã chuyển đến Bayern Munich vào năm 2011. Đây đều là hai đội bóng rất mạnh ở Đức khi Neuer khoác áo, nên anh hiếm khi bị “sỉ nhục” như đêm qua.

     

    Cách đây hơn 1 năm, Neuer từng muối mặt trong trận Bayern thảm bại 1-5 trước Frankfurt ở Bundesliga. Xa hơn, thủ môn 34 tuổi này từng bắt chính khi Bayern thua Dortmund 2-5 ở trận chung kết Cúp Quốc gia Đức 2012.

     

    Đáng chú ý, Neuer đã phải nhận dấu ấn cay đắng này trong ngày anh phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Sepp Maier để trở thành thủ môn khoác áo tuyển Đức nhiều nhất lịch sử (96 lần).

     

    Nadal gục ngã trước Dominic Thiem sau hai loạt “đấu súng“

    Dominic Thiem đánh bại Rafael Nadal 7-6(7), 7-6(4) ở lượt trận thứ 2 vòng bảng ATP Finals.

    Đức dừng bước ở Nations League sau trận thua nhục nhã nhất lịch sử

    Đội tuyển Đức để thua Tây Ban Nha 6 bàn trắng tại trận đấu cuối cùng vòng loại Nations League bảng A4.

     

    Malaysia không rút khỏi vòng loại World Cup, ông Park tất bật rèn quân

    Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) mới đây đã bác bỏ thông tin đội tuyển bóng đá quốc gia Malaysia có thể rút khỏi Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.


    votre commentaire
  •  

     Đại diện CLB Hà Nội khẳng định Văn Hậu vẫn nằm trong kế hoạch sử dụng của đội bóng thủ đô ở mùa giải 2021 và việc một CLB ở Hàn Quốc quan tâm chỉ là thông tin từ phía báo chí xứ Kim chi.

     

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/montenegro-vs-dao-sip-soi-keo-bong-da-hom-nay-18112020-uefa-nations-league-

     

    Thông tin trên tờ FM Korean cho biết CLB số 1 K-League của Hàn Quốc là Jeonbuk từng liên hệ để đưa Đoàn Văn Hậu mùa giải trước, nhưng quá trình đàm phán giữa đội bóng Hàn Quốc và CLB Hà Nội đã đổ vỡ. Dù vậy, đội bóng này vẫn quyết tâm sở hữu chữ ký của Đoàn Văn Hậu.

     

    “Mặc dù quá trình đàm phán đầu tiên đã không thành công nhưng đội bóng này vẫn quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Việt Nam. Đoàn Văn Hậu thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái nhưng sở hữu thân hình lý tưởng khi cao 1m85 và nặng hơn 80kg.

     

    Văn Hậu được đội bóng Hàn Quốc hỏi mua, CLB Hà Nội lên tiếng 

     

    CLB Hà Nội khẳng định chưa có kế hoạch bán Văn Hậu

     

    Bởi vậy, cầu thủ này sẽ rất hữu dụng trong các tình huống phòng ngự như chống đá phạt, chống tạt bóng. Thêm vào đó, khả năng kỹ thuật tốt là một điểm cộng ưu việt của cầu thủ này", tờ FM Korean viết.

     

    Nếu thông tin trên là sự thật, thì đây chính là cơ hội rất tốt để Đoàn Văn Hậu phát triển sự nghiệp. Nếu như giải VĐQG Hà Lan được cho là quá sức với Văn Hậu, thì K-League nằm trong khả năng chơi bóng của hậu vệ người Thái Bình.

     

    Dĩ nhiên, tất cả mới chỉ dừng lại ở mức độ đồn đoán, và việc Văn Hậu có được sang Hàn Quốc hay không hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của lãnh đạo CLB Hà Nội. Đại diện đội bóng thủ đô cho biết, đến thời điểm này họ chưa có bất cứ liên lạc hay cuộc làm việc nào với đội bóng Hàn Quốc nói trên.

     

    Không những thế, phía CLB Hà Nội khẳng định Văn Hậu đang nằm trong kế hoạch sử dụng ở mùa giải 2021. Đây là năm Hà Nội quyết tâm đòi lại ngôi vô địch từ tay Viettel, đồng thời hướng tới mục tiêu cao ở sân chơi AFC Cup.

     

    Với cá nhân Đoàn Văn Hậu, đây là thời điểm anh đang nỗ lực tìm lại phong độ, để có thể góp mặt trong đội hình các ĐTQG Việt Nam thi đấu ở nhiều đấu trường quan trọng trong năm 2021 như AFF Cup, vòng loại World Cup và trong màu áo U22 Việt Nam tại SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà.

     

    Đội bóng Hàn Quốc muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

    Đoàn Văn Hậu lý giải chơi không tốt trong ngày trở lại


    votre commentaire
  •  

    Do giải VĐQG Indonesia chưa thể diễn ra, cộng thêm việc các CLB cắt giảm tới 75% lương khiến cho nhiều ngôi sao của Indonesia phải kiếm việc làm thêm để duy trì cuộc sống.

    Trong bối cảnh nhiều giải VĐQG hàng đầu thế giới đã trở lại thì giải VĐQG Indonesia vẫn không thể diễn ra. Theo dự kiến, giải đấu này có thể phải trì hoãn cho tới đầu năm sau mới khởi tranh bình thường.

     

    Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

     

    Cầu thủ Andri Muliadi phải phụ vợ bán cafe online để kiếm sống

     

    Điều đó khiến cho nhiều CLB ở giải VĐQG Indonesia lâm vào cảnh khó khăn tài chính. Họ đã buộc phải cắt giảm 75% lương của các cầu thủ, HLV cũng như những nhân viên để duy trì sự tồn tại.

     

    Họ đã lên tiếng kêu gọi Liên đoàn bóng đá Indonesia thực hiện các biện pháp để giải VĐQG Indonesia sớm trở lại. Ở các quốc gia láng giềng như Malaysia và Thái Lan, giải VĐQG đã thi đấu, với những quy định phòng ngừa nghiêm ngặt dịch bệnh Covid-19.

     

    Do không thể thi đấu, cộng thêm việc bị các CLB chủ quản cắt giảm quá nhiều lương đã khiến cho cuộc sống của nhiều cầu thủ ở Indonesia lâm vào tình cảnh khốn đốn. Họ buộc phải ra đường kiếm sống bằng những nghề phụ.

     

    Bagus Nirwanto, người đã quen xuất hiện trước đám đông với tư cách đội trưởng của CLB PSS Sleman, là một trong số đó. Để nuôi sống vợ con, anh đã chuyển sang buôn gạo và đường. Đó là tình cảnh không hề mong muốn. Bởi theo chia sẻ của Bagus Nirwanto, việc duy trì thể lực và niềm đam mê chơi bóng trước áp lực của cơm áo gạo tiền là điều không hề đơn giản.

     

    Cầu thủ này cho biết: “Tôi vô cùng thất vọng khi giải VĐQG Indonesia bị hoãn lại. Chúng tôi vô cùng phấn khích và tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên sau dịch bệnh nhưng tất cả đã bị trì hoãn quá lâu. Đáng ra giải VĐQG Indonesia nên tổ chức trong những SVĐ không còn khán giả. Giờ đây, tất cả chỉ là mớ hỗn độn”.

     

    Liên đoàn bóng đá Indonesia ban đầu đã bật đèn xanh cho giải đấu trở lại vào tháng 10 nhưng sau đó, họ đã không thể thực hiện.

     

    HLV đội PS Barito Putera, ông Djadjang Nurdjaman đã thừa nhận việc không thi đấu trong thời gian quá dài sẽ gây hại. Ông nói: “Mọi thứ giống như mớ hỗn độn. Kế hoạch ban đầu đã bị hủy. Không có gì chắc chắn. Chúng tôi không biết làm gì trong thời gian chờ đợi. Nó khiến cầu thủ thiệt hại nghiêm trọng”.

     

    Nhiều cầu thủ Indonesia vẫn cố gắng duy trì thể lực, trước gánh nặng cơm áo gạo tiền

     

    Nhiều cầu thủ thi đấu ở giải VĐQG Indonesia được cho là kiếm ít nhất 2.000 USD mỗi tháng nhưng giờ đây, họ buộc phải mưu sinh để kiếm sống. Một số cầu thủ đã tự làm bánh ngọt, đồ giải khát bán ở vỉa hè. Trong khi đó, một số cầu thủ cầu thủ ở bắc Sumatra đã chọn công việc bảo vệ.

     

    Chia sẻ trên AFP, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, Mochamad Iriawan cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng hiệu ứng domino sẽ xuất hiện. Việc trì hoãn quá lâu ảnh hưởng tới doanh thu của các CLB, từ đó ảnh hưởng trực tiếp tới tiền lương của các cầu thủ. Nhưng chúng tôi cũng không thể gây sức ép cho các CLB trả đủ lương cho cầu thủ bởi họ cũng quá khó khăn”.

     

    Andri Muliadi, cầu thủ của đội Borneo FC, đã đưa gia đình về quê nhà Sumatra để cắt giảm chi phí. Trong thời gian qua, anh đã phụ giúp vợ bán cafe online. Cầu thủ 27 tuổi này thừa nhận đang hoảng loạn: “Chúng tôi đều hoảng sợ. Tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tìm kiếm công việc khác để hỗ trợ gia đình trong thời gian này.

     

    Hậu vệ Supardi Nasir của Persib Bandung chia sẻ: “Đêm nào, tôi cũng phải vắt óc tìm cách kiếm tiền nuôi 4 đứa con. Chơi bóng là kế sinh nhai duy nhất của tôi nhưng giờ tôi đành bất lực”.

     

    Ngoài việc lo ngại nhiều cầu thủ bỏ nghề cầu thủ, HLV Robert Rene Alberts của đội Persib Bandung cũng lo lắng về việc các cầu thủ thiếu cả thể chất lẫn tinh thần sau thời gian dài trở lại.

     

    Đại dịch Covid-19 đang thực sự tạo ra thử thách cho giải VĐQG Indonesia, giải đấu vốn đã bị hoen ố hình ảnh khá nhiều từ những bê bối bán độ và bạo lực.

     

    Phúc lợi cho các cầu thủ chỉ được chú ý sau khi hai cầu thủ nước ngoài thiệt mạng ở giải đấu này. Dù giải đấu đã thu hút được nhiều ngôi sao danh tiếng như Michael Essien hay Didier Zokora nhưng đó chỉ là bề nổi. Phần đông các cầu thủ Indonesia trước đây đều phàn nàn về mối thu nhập khi thua kém quá nhiều so với các ngôi sao nước ngoài.

     

    Giờ đây, tình hình còn trở nên tồi tệ hơn rất nhiều với họ...

     


    votre commentaire


    Suivre le flux RSS des articles de cette rubrique
    Suivre le flux RSS des commentaires de cette rubrique