• Lucky88 đưa tin: Bruno Fernandes nổi điên với ngôi sao trẻ của Man Utd

     

    Nguồn tin từ tờ The Times cho hay Bruno Fernandes không hài lòng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của tài năng trẻ Mason Greenwood.

     

    Xem thêm: https://lucky88.live/ty-le-keo

     

    Theo tờ The Times, Bruno Fernandes đã tỏ ra rất khó chịu và thậm chí đã nổi điên vì thái độ của ngôi sao trẻ Mason Greenwood trên sân tập. Cầu thủ người Anh tỏ ra quá hời hợt trong buổi tập trước thềm trận đấu với Everton.

     

    Bruno Fernandes nổi điên với ngôi sao trẻ của Man Utd

     

    Bruno Fernandes rất không hài lòng vì thái độ của Mason Greenwood

     

    Trong những tình huống cần di chuyển thì Mason Greenwood lại vô cùng hờ hững. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ này đang gặp vấn đề về sức khỏe do thường xuyên trong tình trạng thiếu ngủ.

     

    Chính thái độ của Mason Greenwood cũng khiến HLV Solskjaer không hài lòng. Vì vậy, anh không có tên trong danh sách những cầu thủ Man Utd hành quân tới sân Goodison Park của Everton.

     

    Một vài nguồn tin thân cận của Man Utd cho rằng Mason Greenwood đang gây thất vọng cho những người ở CLB. Dù có tiềm năng phát triển lớn nhưng cầu thủ này lại không chịu cố gắng. Nếu muốn trở thành cầu thủ giỏi, Mason Greenwood cần phải nỗ lực và hy sinh nhiều thú vui khác. Việc sa đà vào những vụ ăn chơi khi còn trẻ khiến cho nhiều thần đồng của bóng đá Anh trong quá khứ không thể phát triển được như kỳ vọng.

     

    Đây không phải là lần đầu tiên, báo giới Anh lên tiếng về sự thiếu chuyên nghiệp của Mason Greenwood. Cách đây vài tuần, tờ Daily Mail cũng tiết lộ rằng tài năng trẻ này đã bị gạch tên khỏi trận đấu với Newcastle và PSG vì vô kỷ luật.

     

    Hơn một lần trong mùa giải này, các tờ báo ở Anh đề cập tới sự thiếu chuyên nghiệp của Mason Greenwood

     

    Tờ báo này nhấn mạnh rằng Mason Greenwood đã bị “bệnh ngôi sao” sau khi được “cưng chiều” quá mức ở Man Utd. Cầu thủ này thường xuyên tới tập muộn và khiến HLV Solskjaer “nóng mắt”. Sau đó, ông thầy người Na Uy đã lên tiếng giải thích lý do loại Mason Greenwood vì chấn thương, dù trong những buổi tập trước đó, cầu thủ này vẫn xuất hiện tập luyện cùng các đồng đội.

     

    Trong đợt tập trung đội tuyển Anh trước đó, ngôi sao sinh năm 2001 đã bị trục xuất sau khi vướng vào scandal với gái gọi trong khách sạn.

     

    Dù với bất kỳ lý do nào cũng không thể phủ nhận sự sa sút rõ rệt của Mason Greenwood. Cầu thủ 18 tuổi chưa ghi bàn thắng nào ở Premier League mùa này. Điều đó khiến anh dần mất đi sự tin tưởng từ HLV Solskjaer.

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :