•  

    Viễn cảnh kình ngư Ánh Viên tiếp tục thi đấu tại SEA Games 31 cuối cùng đã không thể xảy ra sau khi cô chính thức khẳng định sẽ không tham dự sự kiện này.

    Sau ngày thi đấu cuối cùng tại Giải bơi vô địch quốc gia bể 25m hôm nay (6/3), nữ kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã chính thức lên tiếng khẳng định mình sẽ khô

     

    Xem thêm: https://lucky88.tv/news/detail/fc-porto-vs-lyon-nhan-dinh-bong-da-10032022-do-suc-nay-lua-

     

    Ánh Viên nói không với SEA Games 31

     

    Ánh Viên khẳng định sẽ không dự SEA Games 31

    Trên trang cá nhân của mình, Ánh Viên đã gửi đi thông điệp: "Kết thúc giải đấu Ánh Viên xin cảm ơn tất cả đã giúp Ánh Viên hoàn thành giải đấu .

     

    12 năm là 1 chặng đường bơi lội nên bây giờ em muốn sống cuộc sống bình thường, tự do và học hỏi thêm nhiều thứ mới nữa.

     

    Ánh Viên sẽ không tham dự SEA Games vì Ánh Viên không đủ khả năng cũng như sức khoẻ không còn tốt như trước để đạt được thành tích tốt. Ánh Viên xin cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi và ủng hộ em trong suốt thời gian qua".

     

    Quyết định giã từ đội tuyển bơi quốc gia đã được nữ kình ngư sinh năm 1996 người Cần Thơ đưa ra vào cuối năm ngoái. Song cô đã được thuyết phục ở lại cho tới khi SEA Games 31 kết thúc.

     

    Trong quá khứ, sau 5 kỳ SEA Games liên tiếp từ lần đầu tham dự năm 2011 tại Indonesia, tới SEA Games 2019, Ánh Viên đã giành được tổng cộng 25 HCV. Tại SEA Games 30 vào năm 2019, 'tiểu tiên cá' cũng giành 6 tấm HCV trên đường đua xanh tại Philippines. Sự chia tay của Ánh Viên chắc chắn sẽ để lại một khoảng trống lớn tại đội tuyển bơi Việt Nam.

     

    Dù nói lời chia tay ĐTQG nhưng Ánh Viên vẫn là VĐV thuộc đoàn bơi quân đội. Tại giải bơi vô địch quốc gia bể 25m năm 2022 vừa kết thúc sáng 6/3, Ánh Viên đã giành thêm 4 HCV để nâng số HCV của mình tại giải lên con số 21.

     

    Điều này cho thấy tài năng của 'tiểu tiên cá' song đồng thời cũng phản ánh tình trạng thiếu hụt nhân tài của bơi lội Việt Nam. Và hẳn sẽ phải rất lâu nữa chúng ta mới được chứng kiến một 'Ánh Viên thứ hai' thống trị đường đua xanh tại Việt Nam và khu vực.

     

    Khi SEA Games vắng bóng tiểu tiên cáKhi SEA Games vắng bóng tiểu tiên cá

    SEA Games 31 có lẽ sẽ là một kỳ đại hội rất khác với đội tuyển bơi Việt Nam khi mà họ sẽ không còn được nhìn thấy một cái tên quen thuộc và cũng là thần tượng...


    votre commentaire
  •  

    Thất bại 1-2 trên sân khách cộng thêm việc phải đối đầu với Unai Emery, người được ví như ông vua Europa League, rất nhiều khó khăn đang chờ đợi Arsenal dù họ được thi đấu tại Emirates.

     

    Xem thêm: Soi keo bong da

     

    Căng thẳng tột độ

     

    Ở trận đấu gần nhất, Arsenal dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trên sân của Newcastle. Đội trưởng Aubameyang đã chấm dứt chuỗi 7 trận không ghi bàn, Mohamed Elneny cũng có bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. 3 điểm có được giúp Pháo thủ vươn từ vị trí thứ 11 lên thứ 9 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cơ hội giành vé dự cúp châu Âu của họ thông qua giải đấu quốc nội vẫn là rất thấp. Đội bóng của Mikel Arteta kém vị trí thứ 4 của Chelsea 12 điểm và ít hơn 9 điểm so với vị trí thứ 5 của West Ham. 

     

    Arsenal vừa giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle

     

    Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại, NHM Arsenal hiểu rằng để có vé dự cúp châu Âu mùa tới, họ buộc phải vô địch Europa League. Mọi hy vọng của Pháo thủ đang đổ dồn vào đấu trường hạng 2 châu Âu cấp độ CLB, để cứu lấy một mùa thảm họa.

     

    Đêm nay, Arsenal sẽ bước vào trận đấu lượt về bán kết Europa League. Ở trận lượt đi, đội bóng nước Anh đã phải nhận thất bại 1-2. Đó là trận đấu mà Arsenal để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 29 phút thi đấu. Sau đó họ còn thi đấu thiếu người khi Dani Ceballos nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi khỏi sân trong hiệp thi đấu thứ 2. 

     

    Tuy nhiên, ở tình thế khó khăn nhất tình huống đi bóng kỹ thuật của Bukayo Saka mang về cho đội khách một quả 11m. Nicolas Pepe được tin tưởng, cầu thủ người Bờ Biển Ngà dứt điểm quyết đoán, qua đó mang về cho Arsenal bàn thắng trên sân khách. Thất bại 1-2 trên đất Tây Ban Nha khiến Arsenal gặp một chút bất lợi trong trận đấu lượt về trên sân Emirates, song với 1 bàn thắng làm vốn trên sân khách, cơ hội đi tiếp là vẫn còn với đội bóng của HLV Mikel Arteta. 

     

    Arsenal vs Villarreal lượt về bán kết Europa League 2020/21

     

    Về mặt lý thuyết, chỉ cần thắng 1-0 Arsenal sẽ giành vé vào chơi trận chung kết, song để làm được điều này là không hề dễ dàng. Villarreal là đội bóng không hề dễ chơi. Sau khi đánh bại Arsenal, đội bóng này cũng có được chiến thắng 1-0 trước Getafe ở La Liga. Thầy trò HLV Unai Emery cũng đang là những người có tinh thần thoải mái hơn khi nắm đôi chút lợi thế sau trận đấu lượt đi.

     

    HLV Unai Emery đã có gần 2 năm làm việc ở Arsenal, ông quá hiểu đội bóng cũ. Điều đó đã được thể hiện ở trận lượt đi. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha một lần nữa cho thấy kinh nghiệm và bản lĩnh ở Europa League. Trước đó, ông từng 3 năm liên tiếp vô địch giải đấu này cùng Sevilla (từ năm 2014 đến năm 2016).

     

    Kinh nghiệm đấu cúp của HLV Emery có lẽ là vũ khí mang đến nhiều hi vọng nhất cho Villarreal ở thời điểm này. Đội bóng của TBN đang xếp thứ 6 ở La Liga, kém Top 4 đến 18 điểm. Cơ hội vào Top 4 qua đó giành vé dự Champions League mùa tới đã không còn, bởi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại. Bây giờ, Villarreal buộc phải vô địch Europa League nếu muốn dự vòng bảng C1 mùa tới. “Tàu ngầm vàng” không quá lo lắng khi phải làm khách trên sân Emirates, bởi 5 trận gần nhất trên sân nhà Arsenal không thắng.

     

    Villarreal thắng 2-1 ở lượt đi, nhưng cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho hai đội

     

    Về mặt lực lượng, Arsenal tiếp tục thiếu Kieran Tierney và Alexandre Lacazette vì chấn thương. David Luiz cũng vắng mặt sau khi gặp phải chấn thương gân khoeo ở trận đấu với Newcastle. Ở hàng tiền vệ, Dani Ceballos không thể ra sân vì án treo giò. Bên kia chiến tuyến, Villarreal không có sự phục vụ của Etienne Capoue, Vicente Iborra và Juan Foyth vì những lý do khác nhau.

     

    Trận đấu giữa Arsenal và Villarreal được dự đoán sẽ rất quyết liệt. Pháo thủ sẽ phải nỗ lực trận đấu trên sân Emirates, bởi đây là cơ hội cuối cùng để cứu vớt thể diện của đội bóng. Trận đấu này cũng quyết định rất nhiều đến tương lai HLV Mikel Arteta. Nếu không có danh hiệu và vé dự cúp châu Âu mùa tới, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể xảy ra. Trong khi đó đội khách cũng đặt quyết tâm đi đến trận đấu cuối cùng.

     

    Nhận định Arsenal vs Villarreal tỏ ra khá cân bằng. Kết quả trận đấu phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tận dụng những cơ hội, cùng bản lĩnh ở những thời điểm quan trọng nhất của trận đấu.


    votre commentaire
  •  

     Chấn thương mới đây của Văn Toàn và Quang Hải dù không nghiêm trọng nhưng cho thấy quá trình chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam của ông Park Hang Seo có thể đối diện nhiều rủi ro.

     

    Xem thêm: Kèo Handicap là gì

     

    Quang Hải đang bị chấn thượng nhẹ, chưa thể trở lại thi đấu cho CLB Hà Nội. 

    Quang Hải đang bị chấn thượng nhẹ, chưa thể trở lại thi đấu cho CLB Hà Nội.

    Man City vào tứ kết Champions League, thiết lập nhiều kỷ lục

    Lịch trực tiếp Champions League: Sóng dữ chờ Chelsea

    Real vào tứ kết Champions League, HLV Zidane khen nức nở cầu thủ này

    Tiền đạo Văn Toàn mới đây đã chơi rất hay trong trận thắng 2-1 của HAGL trước Bình Định, trận đấu  bù vòng 3 LS V-League 2021 trên sân Pleiku. Anh là người ghi bàn mở tỉ số sau đường chuyền của Công Phượng ngay phút 13, đem lại lợi thế rất lớn cho HAGL.

     

    Tuy nhiên phút 48, Văn Toàn phải rời sân do bị đau sau một tình huống va chạm khá mạnh. Thông báo của bác sĩ HAGL cho biết anh bị lật cổ chân. Tiền đạo “trò cưng” của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam bỏ ngỏ khả năng ra sân khi HAGL làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 LS V-League.

     

    Sau thời gian tạm dừng vì dịch COVID-19, V-League đã bắt đầu trở lại từ hồi cuối tuần trước. Việc nghỉ thi đấu dài ngày cũng khiến cho nguy cơ bị chấn thương với các cầu thủ dễ xảy ra hơn do thể lực, cảm giác bóng…chưa đạt trạng thái tốt nhất.

     

    HLV Park Hang Seo chưa hết mừng đã vội lo với Văn Toàn, Quang Hải  - ảnh 1

    Văn Toàn chơi rất hay ở trận thắng Bình Định 2-1 của HAGL, đấu bù vòng 3 LS V-League 2021. (ảnh Hữu Phạm)

    Trước Văn Toàn, Quang Hải cũng mới gặp chấn thương và dù nhẹ, anh đã không thể ra sân ở trận đấu của CLB Hà Nội với Hải Phòng mới đây. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng đứng trước khả năng rất cao phải vắng mặt khi CLB Hà Nội tiếp Thanh Hoá ở vòng 4.

     

    Cả Quang Hải và Văn Toàn đều đang là những cầu thủ quan trọng của đội tuyển Việt Nam. Ông Park mới đây đã rất vui mừng khi các tiền đạo như Văn Toàn, Công Phượng hay Tiến Linh đều chơi tốt. Chấn thương của Văn Toàn và Quang Hải dù không nghiêm trọng nhưng rõ ràng vẫn tạo nên mối lo ngại khi phía trước, đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị bước vào mặt trận rất quan trọng là Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Không thể loại trừ khả năng ở các vòng đấu tới, tuyển Việt Nam sẽ có thêm trường hợp nào gặp chấn thương.

     

    Đây có lẽ là thời điểm nhà cầm quân Hàn Quốc bất an nhất, bởi chỉ cần khuyết một vị trí, sức mạnh của đội tuyển Việt Nam có thể suy giảm.

     


    votre commentaire
  •  

    Ngày 13/3, Liên đoàn Trượt băng Việt Nam (SFV) tổ chức Đại hội bất thường theo hình thức trực tuyến tại 2 điểm cầu Hà Nội và TP.HCM, để thông qua việc bổ sung môn Roller, đổi tên và sửa đổi Điều lệ Liên đoàn.

     

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/shakhtar-donetsk-vs-as-roma-soi-keo-bong-da-hom-nay-19032021-europa-league

     

    Bước tiến mới của Liên đoàn Trượt băng Việt Nam

    Sheffield United chính thức sa thải HLV Chris Wilder

    Kiatisuk muốn Công Phượng chơi tập thể hơn?

    Tấn Trường lộ bí quyết cản phá phạt đền, giúp Hà Nội FC thắng Hải Phòng

    Phát biểu tại đại hội, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn đánh giá cao sự phát triển của môn Roller cũng như việc Liên đoàn Trượt băng Việt Nam mạnh dạn bổ sung môn Roller và đổi tên, để hướng tới những mục tiêu xa trong tương lai.

    "Theo kiến nghị của Liên đoàn trượt băng việt Nam (SFV), được sự đồng ý của Bộ Nội vụ, Bộ Văn hoá- Thể thao và Du lịch, tổng cục TDTT cũng tham mưu để giúp SFV có hai nội dung môn là trượt băng và ván trượt. Điều này phù hợp với thực tiễn, xu thế phát triển và thể chất của người Việt Nam. Đây là môn thể thao rất mới mẻ, nhưng rất phát triển trong cộng đồng xã hội", Trần Đức Phấn cho biết.

    Do Việt Nam là quốc gia nhiệt đới nên điều kiện tập luyện trượt băng còn nhiều khó khăn, hơn 90% VĐV chuyên nghiệp của nội dung trượt băng tốc độ có khởi đầu từ môn Roller. Hiện tại, phong trào phát triển môn Roller hiện nay còn mang tính tự phát. 

    Do vậy, SFV mong muốn hỗ trợ nhiều hoạt động để phát triển phong trào, đưa môn thể thao này tiến gần tới chuyên nghiệp, qua đó tuyển chọn VĐV chất lượng cho đội tuyển Trượt băng tốc độ quốc gia, tham dự các đấu trường lớn, mà trước mắt tập trung vào SEA Games 31 trên sân nhà. 

    Trước đó, SFV đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nhiều hoạt động đào tạo, tập luyện, biểu diễn, giao lưu và thi đấu off-ice (không có băng) bằng môn Roller nhằm tạo điều kiện mở rộng quy mô tập luyện của môn trượt băng, từ đó phát triển phong trào trượt băng ở các tỉnh, thành trên toàn quốc, đặc biệt là khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và các tỉnh lân cận.

     

    Sheffield United chính thức sa thải HLV Chris Wilder

    Chris Wilder đã trở thành HLV thứ ba ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/2021 bị sa thải.

     

    Ronaldo: 'Những gì tôi đã làm không bao giờ bị quên lãng'

    Nhiều ngày sau khi đón nhận nhiều thông tin thất thiệt về tương lai, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng. Trong đó anh nhấn mạnh rằng sẽ “không bao giờ cho phép mình gục ngã sau thất bại”.

     


    votre commentaire
  •  

     

    Hụt thắng khi đấu AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, MU còn phải đón nhận tổn thất lực lượng liên quan đến một trụ cột của mình trước thềm trận đấu quan trọng đối đầu người cũ David Moyes tại vòng 28 giải Ngoại hạng Anh.

     

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/manchester-united-vs-west-ham-nhan-dinh-bong-da-15032021-nhin-thay-cua-thang

     

    Hưng phấn sau thắng lợi 2-0 trước Man City tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, MU trở về sân nhà Old Trafford đón tiếp AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League rạng sáng 12/3 (giờ Việt Nam).

     

    “Quỷ đỏ” tưởng chừng đã gặp may mắn lớn khi tổ VAR đã 2 lần khước từ đối thủ ghi bàn trong 11 phút đầu trận, còn tân binh Amad Diallo mở tỷ số với cú đánh đầu ấn tượng ở phút 50 thì bi kịch đã đến.

     

    MU đón tin dữ đấu West Ham, cầu cứu tân binh trăm tỷ xé lưới Milan - 1

     

    HLV Solskjaer tiết lộ về chấn thương đáng lo của Martial

     

    Đúng phút 90+2, MU bị AC Milan gỡ hòa cũng từ một pha không chiến thành bàn của Simon Kjaer ấn định kết quả hòa 1-1 tại Old Trafford. Với tỷ số ở trận lượt đi, nếu tại lượt về khi làm khách của “Rossoneri” trên sân San Siro lúc 3h rạng sáng 19/3 (giờ Việt Nam) và để đối thủ Italia cầm chân 0-0, “Quỷ đỏ” sẽ bị loại vì luật bàn thắng sân khách nghiệt ngã.

     

    Không chỉ vậy, MU còn đón nhận tin không vui khi Anthony Martial dính chấn thương hông trong hiệp 1. Người thay “số 9” của MU là tân binh Amad Diallo, cầu thủ chỉ mất 5 phút sau khi vào sân để đánh đầu mở tỷ số cho đội chủ nhà. Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức lên tiếng về tình hình sức khỏe của cậu học trò Martial.

     

    “Anthony gặp phải một cú va chạm mạnh vào hông. Vì vậy, chúng tôi cần phải cho cậu ấy chụp chiếu và xem xét kỹ tình trạng sức khỏe. Thật không may, cậu ấy đã bị một cú đánh mạnh vào hông từ khá sớm trong hiệp 1 nên đã không thể tiếp tục chơi ở hiệp 2”, ông thầy người Na Uy phát biểu trên Manchester Evening News.

     

    Cũng ở trận đấu với Milan ở sân nhà Old Trafford vừa qua, Rashford và Cavani đều vắng mặt vì những chấn thương khác nhau. Bên cạnh Amad Diallo, cầu thủ chạy cánh 18 tuổi đến từ Atalanta với giá 25 triệu euro (xấp xỉ 686 tỷ đồng), MU chỉ xếp trên băng ghế dự bị thêm một cầu thủ trẻ khác ở vị trí tấn công là tiền đạo mới 17 tuổi Shola Shoretire.

     

    Cuối tuần này, MU sẽ đón tiếp West Ham trên sân nhà Old Trafford lúc 2h15 rạng sáng 15/3 (giờ Việt Nam) tại vòng 28 giải Ngoại hạng Anh trong ngày họ đối đầu người cũ David Moyes.

     

    Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Scotland, “Búa tạ” đang thăng hoa khi có 48 điểm sau 27 trận, đứng thứ 5 nhưng họ chỉ kém top 4 có 2 điểm. Vì vậy, nếu thắng MU, West Ham có thể chiếm vị trí thứ tư trên BXH giải Ngoại hạng Anh từ tay Chelsea (50 điểm) nếu “The Blues” thua Leeds United ở trận đấu sớm lúc 19h30 tối 13/3.

     

    MU đón tin dữ đấu West Ham, cầu cứu tân binh trăm tỷ xé lưới Milan - 2

     

    Amad Diallo có thể đá chính khi MU đối đầu West Ham ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh

     

    Theo tờ Manchester Evening News, HLV Solskjaer đã tiết lộ Martial và Cavani sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới với West Ham nhưng ông kỳ vọng đội nhà sẽ đón chào sự trở lại của Rashford. Nếu thật sự Martial vắng mặt, nhà cầm quân người Na Uy sẽ cân nhắc việc đưa “thần đồng” tân binh Amad Diallo đá chính ngay từ đầu.

     

    Khi đó, cầu thủ 18 tuổi người Bờ Biển Ngà có thể chơi dạt phải theo đúng sở trường. Cánh trái có thể vẫn sẽ dành cho Daniel James, còn vị trí trung phong nhiều khả năng sẽ do Mason Greenwood đảm nhận khi Rashford dù có thể đã bình phục chấn thương nhưng chưa chắc đã có mặt ở đội hình xuất phát của MU.

     

    Diallo có tốc độ và khả năng băng cắt vào vòng cấm để dứt điểm khá tốt. Sự tự tin của anh sau khi vừa ghi bàn ra mắt đội 1 MU giúp chân sút đến từ Atalanta có thể sẽ là một “vũ khí bí mật” giúp đội bóng của anh gieo sầu cho West Ham.

     

    Giật mình Ramos dụ Messi tới Real, MU dễ ôm hận vì sao ”diễn hài” (Clip 1 phút Bóng đá 24H)

    Ramos sẵn sàng chào đón Messi tới Real Madrid, trong khi MU trải qua trận đấu thất vọng ở Europa League.


    votre commentaire


    Suivre le flux RSS des articles de cette rubrique
    Suivre le flux RSS des commentaires de cette rubrique