• Lucky88 đưa tin: Bước tiến mới của Liên đoàn Trượt băng Việt Nam

     

    Ngày 13/3, Liên đoàn Trượt băng Việt Nam (SFV) tổ chức Đại hội bất thường theo hình thức trực tuyến tại 2 điểm cầu Hà Nội và TP.HCM, để thông qua việc bổ sung môn Roller, đổi tên và sửa đổi Điều lệ Liên đoàn.

     

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/shakhtar-donetsk-vs-as-roma-soi-keo-bong-da-hom-nay-19032021-europa-league

     

    Bước tiến mới của Liên đoàn Trượt băng Việt Nam

    Sheffield United chính thức sa thải HLV Chris Wilder

    Kiatisuk muốn Công Phượng chơi tập thể hơn?

    Tấn Trường lộ bí quyết cản phá phạt đền, giúp Hà Nội FC thắng Hải Phòng

    Phát biểu tại đại hội, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn đánh giá cao sự phát triển của môn Roller cũng như việc Liên đoàn Trượt băng Việt Nam mạnh dạn bổ sung môn Roller và đổi tên, để hướng tới những mục tiêu xa trong tương lai.

    "Theo kiến nghị của Liên đoàn trượt băng việt Nam (SFV), được sự đồng ý của Bộ Nội vụ, Bộ Văn hoá- Thể thao và Du lịch, tổng cục TDTT cũng tham mưu để giúp SFV có hai nội dung môn là trượt băng và ván trượt. Điều này phù hợp với thực tiễn, xu thế phát triển và thể chất của người Việt Nam. Đây là môn thể thao rất mới mẻ, nhưng rất phát triển trong cộng đồng xã hội", Trần Đức Phấn cho biết.

    Do Việt Nam là quốc gia nhiệt đới nên điều kiện tập luyện trượt băng còn nhiều khó khăn, hơn 90% VĐV chuyên nghiệp của nội dung trượt băng tốc độ có khởi đầu từ môn Roller. Hiện tại, phong trào phát triển môn Roller hiện nay còn mang tính tự phát. 

    Do vậy, SFV mong muốn hỗ trợ nhiều hoạt động để phát triển phong trào, đưa môn thể thao này tiến gần tới chuyên nghiệp, qua đó tuyển chọn VĐV chất lượng cho đội tuyển Trượt băng tốc độ quốc gia, tham dự các đấu trường lớn, mà trước mắt tập trung vào SEA Games 31 trên sân nhà. 

    Trước đó, SFV đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nhiều hoạt động đào tạo, tập luyện, biểu diễn, giao lưu và thi đấu off-ice (không có băng) bằng môn Roller nhằm tạo điều kiện mở rộng quy mô tập luyện của môn trượt băng, từ đó phát triển phong trào trượt băng ở các tỉnh, thành trên toàn quốc, đặc biệt là khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và các tỉnh lân cận.

     

    Sheffield United chính thức sa thải HLV Chris Wilder

    Chris Wilder đã trở thành HLV thứ ba ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/2021 bị sa thải.

     

    Ronaldo: 'Những gì tôi đã làm không bao giờ bị quên lãng'

    Nhiều ngày sau khi đón nhận nhiều thông tin thất thiệt về tương lai, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng. Trong đó anh nhấn mạnh rằng sẽ “không bao giờ cho phép mình gục ngã sau thất bại”.

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :