• Lucky88 đưa tin: Klopp lý giải nguyên nhân lựa chọn Phillips thay thế Van Dijk

     

     

    HLV Klopp tiết lộ quyết định lựa chọn Nathaniel Phillips đá chính trước West Ham là bởi cầu thủ 23 tuổi là cái tên kinh nghiệm nhất ở hàng thủ.

     

    Xem thêm: ty le keo chau a

     

    Liverpool đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn ở hàng thủ sau khi Van Dijk phải nghỉ thi đấu nhiều tháng vì chấn thương dây chằng chữ thập. Những phương án dự phòng khác ở hàng thủ như Fabinho và Joel Matip cũng dính chấn thương.

     

    Klopp lý giải nguyên nhân lựa chọn Phillips thay thế Van Dijk

     

    Điều đó buộc Klopp phải sử dụng Nat Phillips đá chính trước West Ham. Cầu thủ 23 tuổi chỉ có 1 lần ra sân cho Liverpool ở trận đấu tại FA Cup với Everton. Cầu thủ này vừa dành 1 năm thi đấu tại Stuttgart theo dạng cho mượn ở giải hạng hai Đức. Và Klopp tin rằng kinh nghiệm giúp Phillips trở thành ứng viên sáng giá nhất cho vị trí xuất phát trước West Ham.

     

    “Phillips là cầu thủ kinh nghiệm nhất mà tôi còn trong tay. Cậu ấy chơi tốt trên sân tập, là một cầu thủ có khả năng thách thức đàn anh ở đội một. Cậu ấy rất thích những tình huống đối mặt và giỏi không chiến. Chắc chắn đây là một ngày đặc biệt với cậu ấy.

     

    Tôi không thể hài lòng hơn với cách mà chúng tôi phòng ngự với Phillips. Trước trận đấu, tôi hỏi cậu ấy có lo lắng không. Cậu ấy bảo không nhưng tôi thì bảo nếu là tôi thì có đấy. Nhưng Phillips rất tự tin và làm những điều đúng đắn. Cách đây 3 năm, Phillips từng đến Mỹ để học cao đẳng. Cậu ấy rất thông minh. Và bây giờ thì cậu ấy được chơi cho Liverpool, một câu chuyện đẹp". 

     

    Sao trẻ Curtis Jones cũng được trao cơ hội xuất phát ở tuyến tiền vệ bên cạnh Jordan Henderson và Georginio Wijnaldum. Trên hàng công, HLV Klopp có sự phục vụ của bộ ba Salah, Mane và Firmino sau khi cho những cầu thủ này nghỉ ngơi trước Midtjylland hôm giữa tuần.

     

    Với chiến thắng đêm qua, Liverpool đã bất bại trong 8 trận gần nhất gặp West Ham. “Búa tạ” đã thua 21 trong 24 trận sân khách gần nhất trước nhà ĐKVĐ Premier League trong những mùa giải trước đây.

     

    Ra mắt đội một, sao trẻ Liverpool lập tức gánh team hàng thủ

    Được trao cơ hội ra sân trong trận gặp West Ham, Nathaniel Phillips không khiến cho HLV Jurgen Klopp phải thất vọng.

    Tình huống Joe Gomez tấu hài cực mạnh, kiến tạo cho đối thủ ghi bàn

    Sai lầm của Joe Gomez khiến Liverpool nhận bàn thua trước West Ham và phải rất vất vả mới có được chiến thắng.

    Thần tài Diogo Jota lại lên tiếng, Liverpool vất vả hạ gục kẻ cứng đầu West Ham

    Trực tiếp bóng đá Liverpool vs West Ham (0h30 ngày 1/11, Ngoại hạng Anh 2020/21): Việc trung vệ thép Virgil van Dijk phải nghỉ thi đấu dài ngày trong khi tiền...


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :