• Lucky88 đưa tin: Arsenal cần một cầu thủ như Boateng"

     

     

    Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal cần mẫu cầu thủ như Jerome Boateng để hỗ trợ cho dàn sao trẻ với những cầu thủ tiềm năng như Gabriel hay William Saliba.

     

    Xem thêm: ty le keo chau a

     

    Boateng đã có một sự nghiệp ấn tượng trải dài 14 năm. Anh phiêu bạt ở Hertha, Hamburg và Man City trước khi chuyển đến Bayern năm 2011. Cựu tuyển thủ Đức đã xây dựng được tên tuổi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu kể từ khi gia nhập Bayern. Anh giành được 8 danh hiệu Bundesliga và 2 chức vô địch Champions League.

     

    Boateng cũng trở thành nhà vô địch World Cup năm 2014. Dù bị HLV Joachim Low loại khỏi đội tuyển Đức hồi năm ngoái, Boateng vẫn là một sự lựa chọn được HLV Hansi Flick tin tưởng ở Bayern.

     

    "Arsenal cần một cầu thủ như Boateng"

     

    Tuy nhiên, đã có những tin đồn liên quan đến tương lai của Boateng trong những tháng gần đây khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn với Bayern vào cuối mùa giải. Arsenal là một trong những đội bóng quan tâm tới Boateng nhưng cuối cùng đã bổ sung thêm Gabriel Magalhaes vào đội hình.

     

    Campbell hy vọng rằng Arsenal sẽ khởi động lại thương vụ chiêu mộ Boateng vào năm tới bởi cầu thủ này sẽ đem đến kinh nghiệm mà hàng thủ đội bóng còn thiếu.

     

    “Có một cầu thủ chất lượng và đã thi đấu tốt ở đẳng cấp cao nhất không bao giờ là thừa. Chiêu mộ một ai đó như Jerome Boateng sẽ thể hiện vị thế của đội bóng.

     

    Gabriel và Saliba sẽ được hưởng lợi từ việc có một cầu thủ như Boateng ở CLB. Tôi không chắc David Luiz sẽ ở lại bao lâu nên Boateng có thể là cầu thủ kinh nghiệm giúp những người khác đạt tới trần tiềm năng.

     

    Arsenal cần những cá tính mạnh và từng thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Jerome Boateng là một người như thế. Các CĐV Arsenal có thể phàn nàn rằng cầu thủ này quá già. Nhưng ăn xin thì không được lựa chọn và chúng ta cần kinh nghiệm. Boateng thì rõ ràng là một cầu thủ từng giành được rất nhiều danh hiệu”.

     

    Chưa thể bùng nổ ở Arsenal, Willian phản ứng thế nào?

    Tiền đạo Willian đã lên tiếng khen ngợi tài năng của HLV Mikel Arteta, anh cũng khẳng định mình vẫn đang trong thời gian hòa nhập với lối chơi của Arsenal.

    Leno: Ozil vẫn là 1 phần quan trọng với Arsenal

    Bernd Leno đã lên tiếng bảo vệ Ozil và khẳng định cầu thủ người Đức tuyệt đối trung thành và vẫn là 1 phần của Arsenal.

    Willian không biết được Barca quan tâm trước khi đến Arsenal

    Willian thừa nhận anh không biết đến sự quan tâm từ phía Barca trước khi quyết định chuyển đến Arsenal hè vừa qua.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :