• Lucky88 đưa tin: Đội tuyển UAE trả lương khủng 5 tỷ đồng/tháng cho huấn luyện viên mới

     

     Theo tiết lộ từ tờ Gulf Today, đội tuyển UAE sẵn sàng chi ra mức lương siêu khủng để mời gọi HLV Zoran Mamic.

    Như đã biết, cách đây không lâu, Liên đoàn bóng đá UAE đã quyết định sa thải HLV Jorge Luis Pinto dù cho ông vẫn chưa dẫn dắt CLB trong trận chính thức nào.

     

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/midtjylland-vs-liverpool-nhan-dinh-bong-da-10122020-giu-suc-tru-cot

     

    Nguyên nhân xuất phát từ việc HLV Jorge Luis Pinto có mâu thuẫn lớn với nhóm trụ cột của đội bóng. Bên cạnh đó, thành tích yếu kém trong loạt trận giao hữu (thắng 1, thua 2) cũng góp phần đẩy ông ra đi.

     

    Đội tuyển UAE trả lương khủng 5 tỷ đồng/tháng cho huấn luyện viên mới

     

    UAE đạt thỏa thuận mời HLV Zoran Mamic về dẫn dắt đội tuyển quốc gia

     

    Ngay sau đó, ứng cử viên nặng ký cho ghế HLV trưởng của UAE đã lộ diện. Theo đó, đội bóng Tây Á đang tính mời HLV người Croatia, Zoran Mamic về đảm nhận ghế nóng. Đây là HLV từng có nhiều năm làm việc ở UAE nên rất am hiểu đất nước này.

     

    Và để thuyết phục HLV Zoran Mamic rời khỏi ghế HLV trưởng của CLB Dinamo Zagreb, Liên đoàn bóng đá UAE đã đưa ra lời đề nghị không thể chối từ.

     

    Theo tờ Gulf Today, phía UAE đã đạt thỏa thuận với HLV Soran Mamiz với mức lương lên tới 4,5 triệu euro trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (khoảng 5,25 tỷ đồng/tháng).

     

    Nhiều khả năng, đội tuyển UAE sẽ công bố HLV mới trong thời gian gần. Với mức lương này, HLV Zoran Mamic sẽ nằm trong số những chiến lược gia nhận lương cao nhất ở châu Á.

     

    HLV Zoran Mamic sẽ dẫn dắt UAE trong vòng 2 năm

     

    Được biết, trước khi bổ nhiệm HLV Jorge Luis Pinto, Liên đoàn bóng đá UAE đã gửi lời mời tới HLV Zoran Mamic nhưng họ đã bị từ chối. Lần này, họ đã đưa ra mức đãi ngộ cao hơn để mời gọi ông.

     

    Trong quá khứ, Zoran Mamic từng là tuyển thủ Croatia tham dự World Cup 1998. Đây là giải đấu mà Croatia đã thi đấu khá tốt khi giành huy chương đồng. Sau khi kết thúc sự nghiệp vào năm 2007, ông chủ yếu huấn luyện đội trẻ.

     

    Mãi tới năm 2013, HLV Zoran Mamic mới bắt đầu làm HLV đội 1 của Dinamo Zagreb. Sau đó, tới năm 2016, ông tới Tây Á làm việc ở các CLB Al-Nassr, Al Ain, Al-Hilal. Mãi tới đầu năm 2020, ông mới trở về quê nhà dẫn dắt Dinamo Zagreb.

     

    Nhiệm vụ của HLV người Croatia là giúp UAE giành quyền vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Hiện tại, UAE chỉ xếp thứ 4 bảng G với 6 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 5 điểm (UAE thi đấu ít hơn 1 trận).

     

    Sa thải HLV từng dự World Cup, UAE lao đao ở cuộc đua với tuyển Việt Nam

    Bất ngờ rộ tin đội tuyển UAE sa thải HLV từng dự World Cup

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :