• Lucky88 đưa tin: Võ sĩ nhận cái kết đắng vì dùng đòn chơi xấu kết liễu đối thủ

     

     

     Võ sĩ Vadim Dmitriev đã phải nhận cái kết đắng sau khi cố sử dụng đòn chơi xấu để hạ knock-out đối thủ Shamshodi Rozizoda.

     

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/juventus-vs-fc-porto-nhan-dinh-bong-da-10032021-trong-tam-khong-che

     

    Võ sĩ nhận cái kết đắng vì dùng đòn chơi xấu kết liễu đối thủ

    Trận đấu giữa Vadim Dmitriev và Shamshodi Rozizoda diễn ra ở sự kiện MMA Series 27 vào tối 6/3 vừa qua (theo giờ địa phương). Vadim Dmitriev vừa mới ra mắt làng MMA vào cuối năm ngoái nhưng đã ngay lập tức phải nhận thất bại.

     

    Điều đó khiến cho võ sĩ người Nga đặt quyết tâm cao sẽ giành chiến thắng trước đối thủ người Tajikistan. Thế nhưng, với việc "chiến thắng bằng mọi giá", Vadim Dmitriev đã phải nhận kết cục ngược.

     

    Cụ thể, tình huống diễn ra ở hiệp đấu thứ 2, khi mà Shamshodi Rozizoda đang dồn Vadim Dmitriev vào góc võ đài và thực hiện đòn khóa. Không còn cách nào chống trả, Vadim Dmitriev đã thực hiện cú thúc cùi chỏ, khiến cho Shamshodi Rozizoda đổ gục xuống sàn.

     

    Điều đáng nói, cú thúc cùi chỏ của Vadim Dmitriev đã thực hiện vào vùng gáy (vùng rất dễ bị tổn thương) của Shamshodi Rozizoda. Đây là hành động tấn công bị cấm ở môn MMA vì nó rất dễ lấy mạng của đối thủ.

     

    Võ sĩ nhận cái kết đắng vì dùng đòn chơi xấu kết liễu đối thủ 

     

    Hành động thúc cùi chỏ vào gáy của đối thủ khiến cho Vadim Dmitriev bị xử thua vì phạm luật.

     

    Thực tế, trong trận đấu này, Vadim Dmitriev đã bị nhắc nhở ngay từ hiệp 1 vì lỗi tương tự nhưng anh vẫn quyết định thực hiện đòn tấn công rất nguy hiểm.

     

    Sau thời gian cân nhắc, trọng tài đã quyết định xử thua ngay lập tức với Vadim Dmitriev vì lỗi phạm quy. Như vậy, võ sĩ người Nga đã để thua ở trận đấu thứ 2 trong sự nghiệp một cách khá trớ trêu. Nhưng đây được xem là bài học để Vadim Dmitriev rút ra trong chặng đường tiếp theo ở sự nghiệp.

     

    Về phần Shamshodi Rozizoda, có lẽ anh cũng không ngờ rằng mình có thể giành chiến thắng theo cách như vậy trong lần đầu tiên tới nước Nga tham dự một giải đấu MMA trong sự nghiệp.

     

    Trên mạng xã hội, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Vadim Dmitriev bởi anh đã cố tình chơi xấu, làm tổn thương đối thủ. Nhiều quan điểm cho rằng võ sĩ người Nga không hề có tinh thần thượng võ vì không tuân thủ luật chơi.

     

    "Võ sĩ thép" tung đòn chỏ tàn bạo, hạ knock-out cựu vô địch MMA

    "Võ sĩ thép" Mark Abelardo đã có chiến thắng vang dội trước nhà cựu vô địch MMA, Emilio Urrutia ở sự kiện ONE: Fist of fury 2.

     

    Võ sĩ từ chối đai vô địch vì thấy thắng không xứng đáng 

    Tại sự kiện UFC 259 vừa diễn ra, võ sĩ hạng gà Aljamain Sterling muốn từ chối nhận đai vô địch từ Petr Yan, vì anh cho rằng mình thắng không xứng đáng.

     

    Man Utd đại chiến Man City: Ở thế chân tường, Solskjaer có dám liều lĩnh?

    Nếu muốn níu giữ hy vọng vô địch Premier League, Man Utd không còn cách nào khác là phải giành chiến thắng trước Man City. Thế nhưng, HLV Solskjaer liệu có dám liều lĩnh?


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :