• Lucky88 đưa tin: Sao Man City được khen là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới

     

     

    Cựu cầu thủ Richard Dunne khẳng định Fernandinho đã chứng tỏ mình là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất kỷ nguyên của mình, vượt trên cả Kante và Casemiro.

     

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/genoa-vs-parma-soi-keo-bong-da-hom-nay-01122020-vdqg-italia

     

    Fernandinho đã được Man City chiêu mộ từ Shakhtar Donetsk năm 2013. Anh chơi trong vai trò tiền vệ phòng ngự và đã cùng Man City giành được một loạt danh hiệu, bao gồm 3 chức vô địch Premier League và 5 danh hiệu League Cup. Cầu thủ người Brazil đã ra sân 320 lần cho Man xanh trong quãng thời gian 7 năm qua.

     

    "Fernandinho là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới"

     

    HLV Pep Guardiola thường sử dụng Fernandinho ở vị trí trung vệ trong một vài thời điểm. Nhưng rõ ràng vị trí tiền vệ phòng ngự vẫn là nơi mà cầu thủ 35 tuổi chơi ấn tượng nhất. Và cựu cầu thủ Richard Dunne thậm chí còn khẳng định Fernandinho là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất kỷ nguyên của mình, vượt trội hơn cả Kante và Casemiro.

     

    “Fernandinho là tiền vệ phòng ngự ấn tượng nhất kỷ nguyên của cậu ấy. Có Fernandinho trong vai trò người tổ chức lối chơi là điều vô cùng giá trị. Khi Fernandinho phải đá ở vị trí trung vệ, chúng ta đều nhớ và mong muốn cậu ấy được đá ở tuyến giữa hơn. Cậu ấy chơi thực sự tốt và ít khi bị sai vị trí. Nhưng bạn hoàn toàn có thể nhận rõ sự khác biệt khi cậu ấy không có ở hàng tiền vệ”.

     

    Fernandinho mới chỉ được ra sân 7 lần ở mùa giải này. Anh gặp chấn thương đùi và mới trở lại đội hình đụng độ Olympiakos hôm giữa tuần. Paul Dickov vui mừng khi thấy tuyển thủ Brazil trở lại và cũng lên tiếng khẳng định tầm quan trọng của anh với tham vọng của HLV Pep Guardiola.

     

    “Chúng ta rất nhớ Fernandinho khi cậu ấy bị chấn thương. Cậu ấy không được ghi nhận xứng đáng nhưng là anh hùng thầm lặng của đội bóng. Cậu ấy phá vỡ mọi thứ và giúp De Bruyne cũng như Sterling làm được những điều họ đang làm. Trong 4 hay 5 năm qua, cậu ấy chơi thấp ở hàng tiền vệ và là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới”.

     

    Chelsea và Man City đối mặt với lịch thi đấu không thể tin được

    Lịch thi đấu của Chelsea và Man City vào dịp Giáng sinh là cực nặng, thậm chí hai đội bóng này phải thi đấu 2 trận chỉ trong 48 giờ.“Grealish tới Man City? Guardiola chưa nói gì cả!”

    Gabriel Agbonlahor khẳng định việc Jack Grealish đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Man City là không có cơ sở.Thắng tối thiểu Olympiakos, Pep Guardiola nổ to

    HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự hài lòng với các học trò sau trận thắng 1-0 trước Olympiakos và tin tưởng Man City sẽ bùng nổ trong thời gian tới.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :