• Lucky88 đưa tin: "Cố chấp tin vào Willian và Pepe có thể khiến Arsenal mất ngọc quý"

     

    Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arsenal cần đảm bảo Emile Smith Rowe không trở thành Gnabry mới bởi cầu thủ này đang được ra sân quá ít.

    HLV Mikel Arteta đã đặt niềm tin vào lớp trẻ ở Arsenal sau khởi đầu tệ hại ở đầu mùa giải 2020/21 này. Với việc Willian và Nicolas Pepe không đạt phong độ cao còn Mesut Ozil bị đày ải khỏi đội hình, Arsenal đã hướng đến những cái tên khác để tìm nguôn cảm hứng sáng tạo.

     

    Xem thêm:  Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

     

    Cố chấp tin vào Willian và Pepe có thể khiến Arsenal mất ngọc quý 

    Smith Rowe có thể trở thành Gnabry của Arsenal

     

    Emile Smith Rowe đã mang lại điều đó trong chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của Arsenal ở Premier League. Cầu thủ 20 tuổi này đã gây ấn tượng khi được trao cơ hội ra sân.

     

    Huyền thoại Ian Wright hy vọng Arteta sẽ trọng dụng Smith Rowe hơn trong thời gian tới. Bởi nếu không, cầu thủ này có thể trở thành một Gnabry thứ hai của Arsenal.

     

    “Bước chân tới sân tập vào lúc này có lẽ là điều rất tuyệt vời với những cầu thủ như Emile Smith Rowe. Cậu ấy là người đã từng gặp phải những chấn thương, từng phải ra đi theo dạng cho mượn và bây giờ đã trở lại và tỏa sáng. Với tôi, Smith Rowe đã có được cơ hội này nhờ nỗ lực của cậu ấy.

     

    Tôi nghĩ những gì Arteta đang làm lúc này là rất tuyệt vời. Nhưng nếu Arsenal không tiếp tục trao cơ hội cho Smith Rowe mà đặt niềm tin vào những người không chơi ở đẳng cấp như chúng ta mong đợi, như là Willian hay Nicolas Pepe, thì có khả năng rất lớn là chúng ta sẽ mất cậu ấy. Nhất là khi kỳ chuyển nhượng tháng Một đã đến. Chúng ta có lẽ chưa thể quên bài học từ Serge Gnabry”.

     

    Vừa rời Arsenal William Saliba đã mắc 2 sai lầmVừa rời Arsenal William Saliba đã mắc 2 sai lầm

    Trung vệ William Saliba mắc sai lầm ngay trong trận ra mắt CLB Nice theo dạng cho mượn từ Arsenal, màn trình diễn không tốt của anh khiến đội bóng nước Pháp...Người đại diện lên tiếng về khả năng Mesut Ozil rời ArsenalNgười đại diện lên tiếng về khả năng Mesut Ozil rời Arsenal

    Trước những thông tin liên quan đến tương lai tiền vệ Mesut Ozil, người đại diện của anh, Erkut Sogut đã chính thức lên tiếng.Mesut Ozil kiếm được bao nhiêu tiền nếu chày cối ở lại Arsenal?Mesut Ozil kiếm được bao nhiêu tiền nếu chày cối ở lại Arsenal?

    Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ ở lại Arsenal cho đến khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải này để kiếm một khoản tiền kếch xù trước khi ra đi.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :