• Lucky88 đưa tin: Bernardo Silva tiết lộ tham vọng của Man City ở C1

     

    Bernardo Silva khẳng định Man City đang chơi tốt hơn ở Champions League vì tham vọng đạt thành tích tốt hơn sau những thất bại trong quá khứ.

    Man City đã hoàn tất vòng bảng với chiến thắng 3-0 trước Marseille tại Etihad. Đây là một trận đấu không có nhiều ý nghĩa bởi đoàn quân của Pep Guardiola đã chắc chắn có ngôi đầu bảng.

     

    Xem thêm: Soi keo bong da

     

    Man City vẫn chưa thể giành chức vô địch Champions League dù có 9 lần tham dự giải đấu trong lịch sử đội bóng. Thành tích tốt nhất của The Citizens là lọt vào bán kết ở mùa giải 2015/16.

     

    Bernardo Silva tiết lộ tham vọng của Man City ở C1

     

    Trong 3 mùa giải gần nhất, Man City đều bị loại ở vòng tứ kết. Đoàn quân của Pep Guardiola đều được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng cuối cùng vẫn bị loại bởi Liverpool, Tottenham và Lyon.

     

    Bernardo Silva khẳng định Man City đặt mục tiêu lọt vào ít nhất là trận bán kết ở mùa giải này. Trên thực tế, đội bóng thành Manchester cũng đang thể hiện được sức mạnh đáng sợ khi thắng 5/6 trận ở vòng bảng.

     

    “Đó là một trận đấu tốt. Chúng tôi biết mình đã có được ngôi đầu bảng nhưng kết thúc vòng bảng với một trận thắng luôn là điều tốt, nhất là với chiến thắng 3-0 trên sân nhà. Chúng tôi sẽ hướng đến trận tiếp theo.

     

    Đây là khởi đầu tốt với chúng tôi. Chúng tôi biết rằng thế là chưa đủ nhưng đây vẫn là một điều tích cực. Chúng tôi sẽ bước đến vòng 16 đội và mục tiêu của chúng tôi là làm tốt hơn những gì đã làm trong 3 mùa giải qua. Đó là điều mà chúng tôi đang hướng đến”.

     

    “Đội hình B của Man City đủ vô địch Champions League!”

    Theo HLV Andre Villas-Boas của Marseille, Man City có một đội hình mạnh và giàu chiều sâu đến mức kể cả đội hình B cũng đủ tốt để giành chức vô địch Champions...Chơi dưới kỳ vọng, sao TBN vẫn không hối hận khi cập bến Man City

    Rodri không hối hận với quyết định gia nhập Man City hồi năm ngoái và khẳng định anh đang hạnh phúc tại sân Etihad.Pep Guardiola nói gì về phong độ của Man City hiện tại?

    Man City đang có phong độ tốt ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League, HLV Pep Guardiola tin rằng đội bóng đang đi đúng hướng. Ông muốn Man xanh kéo dài sự ổn...

    Với pha lập công ngay ở phút thứ nhất trong trận đấu với Midtjylland, tiền đạo Mohamed Salah đã vượt qua huyền thoại Gerrard để trở thành cầu thủ Liverpool ghi...Kết quả cúp C1, link xem Real Madrid vs Gladbach: Benzema lập cú đúp

    Kết quả cúp C1 Real Madrid vs Gladbach bảng B Champions League hôm nay 10/12/2020.Link xem video bóng đá bàn thắng Real Madrid vs Gladbach đêm qua rạng sáng...


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :